Tin tức

Hoa viên Bình Dương mở bán khu mộ đôi cao cấp

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tọa lạc tại Ấp 1B xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương, với vị trí đắc địa kết hợp các công trình mỹ thuật tâm linh, hoa viên nghĩa trang bình dương dường như không còn xa lạ với người dân tỉnh Bình Dương, Củ Chi và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi khi nghĩ đến việc tìm nơi yên nghỉ ngàn thu cho người thân.

Cũng như các công viên nghĩa trang hiện đại khác, hoa viên nghĩa trang Bình Dương có thời gian sử dụng huyệt mộ ổn định và lâu dài, phục vụ nhu cầu an táng, cải táng, sanh phần, di dời các nghĩa trang trong khu đô thị...thời gian chăm sóc bảo quản huyệt mộ được xác định thời hạn 50 nằm kể từ khi huyệt mộ được đưa vào sử dụng, như là sự cam kết về trách nhiệm và thời gian đối vơi khách hàng để tạo sự yên tâm. 

Với quy mô gần 200 ha, hoa viên nghĩa trang Bình Dương quy hoạch nhiều khu vực khác nhau vơi nhiều sản phẩm huyệt mộ đa dạng như mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình và với nhiều quy cách. Riêng khu mộ đôi dành cho hai người, phục vụ nhu cầu con chau muốn thể hiện sự hiếu đạo với ông bà, cha mẹ theo cách riêng của mình, có thể trao đổi tâm tư, nguyện vọng của mình với hoa viên nghĩa trang bình dương để được thiết kế riêng một phần mộ dành cho phu thê tuyệt đẹp. 

Một khu mộ đôi tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương với diện tích ~ 16m2

Đầu tháng 9/2015, hoa viên nghĩa trang Bình Dương vừa cho ra mắt các khu mộ đôi cao cấp như Khu mộ phu thê, mộ đôi cao cấp, khu nhà mồ song thân phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

KHU MỘ PHU THÊ chỉ duy nhất 58 lô, với vị trí tuyệt đẹp xung quanh Đài Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Khách hàng mua huyệt mộ tại khu vực này sẽ được thiết kế những mẫu mộ đá granite  riêng do chính đội ngũ tư vấn thiết kế xây dựng mộ  của nghĩa trang thực hiện. 

Bản đồ quy hoạch Khu mộ phu thê tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Phối cảnh 3D và thực tế khu mộ phu thê tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

KHU MỘ ĐÔI CAO CẤP 

Khu mộ đôi cao cấp với diện tích 25m2 hướng về Đài quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Chỉ với duy nhất 37 lô liền kề với khu mộ gia đình, gia tộc Khu E.

KHU NHÀ MỒ SONG THÂN

Được thiết kế theo kiểu mái ngói vừa mang tính cổ xưa vừa hiện đại với thiết kế xay dựng mộ toàn bằng đá nguyên khối được chạm trỗ tinh xảo

Liên hệ 0918 868 081 để được tư vấn, đăng ký tham quan, nhận hợp đồng, tài liệu 

 
 

Bài viết khác:

1. Hoa viên Chánh Phú Hòa - Hoa viên Bình Dương tổ chức Đại lễ Cầu Siêu Tiết Thanh Minh Năm Đinh Dậu

2. Hoa viên Bình Dương - kỷ niệm 226 năm ngày mất của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

3. Nghĩa trang Bình Dương - Tổ chức tảo mộ dịp cuối năm

4. Khách sạn Hoa viên

5.  Nghĩa trang Bình Dương - tổ chức lễ cầu siêu định kỳ hàng tháng

6. Hoa viên Bình Dương khởi công đúc Đại Hồng Chung

7. Hoa viên Bình Dương đón nhà thơ - soạn giả Kiên Giang về yên nghỉ

8. Hoa viên nghĩa trang Bình Dương mở bán khu cải táng

9. Hội người cao tuổi phường 5, quận 10 tham quan Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

10. Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương mở bán Khu Gia tộc mới

11. Đại gia Thành phố HCM mua mộ gia tộc ở đâu?

12. Dịch vụ Hỏa táng - nên chọn ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1
028 35127898
Hỗ trợ 2
028 35127898